Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

BIỂU TƯỢNG ĐÓNG GÓI



Dưới đây là một số ký hiệu thường thấy trên bao bì. Mỗi biểu tượng có một ý nghĩa cụ thể. Các biểu tượng thường rất đơn giản và dễ hiểu...

Biểu tượng này nhắc nhở những người xử lý các bao bì để tránh mưa và không nên lưu trữ nó trong điều kiện ẩm ướt. nó thường được tìm thấy trên thẻ đóng gói, dựa theo đó sản phẩm sẽ bị hư hỏng nếu đặt tiếp xúc với nước.

Những ly rượu bị hỏng cho thấy rằng sản phẩm bên trong bao bì có thể dễ dàng bị hư hỏng, bị bể vở nếu rơi hoặc va chạm mạnh. Nội dung là mong manh!



Hai tay nắm giữ hoặc bảo vệ các gói là một lời nhắc nhở rằng các nội dung cần được xử lý cẩn thận.



Biểu tượng nhìn thấy đối diện nói với những người xử lý các gói phần mềm phải được bảo quản đúng cách và đặt để theo hướng  lên của mủi tên. Các mũi tên chỉ về phía trên cùng của gói.
Biểu tượng nhiệt kế được tìm thấy chủ yếu trên bao bì chứa thực phẩm và đồ uống. Biểu tượng rõ ràng cho thấy rằng các nội dung cần được bảo quản ở nhiệt độ từ 10 đến 20 độ (C).
  
Điện thoại gắn liền với chữ 'Q' có nghĩa là nếu bạn không hài lòng với chất lượng của các nội dung sản phẩm / gói, bạn có thể gọi một số dịch vụ khách hàngđể phản ảnh.

Biểu tượng sự hài lòng của khách hàng. Nhìn thấy trên một số bao bì để chỉ ra một tuyên bố hài lòng ví dụ. "Sản phẩm này đã được chuẩn bị sẵn sàng cho bạn thưởng thức. Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng xin gửi sản phẩm và bao bì của nó để ...... "
Biểu tượng chay có một dấu kiểm của trung tâm kiểm định. Điều này có nghĩa rằng nội dung thích hợp cho người ăn chay.
Đây là một biểu tượng chay thay thế. Trong vị trí của một dấu kiểm trong trung tâm của nó có một biểu tượng đại diện cho lá. Điều này có nghĩa rằng nội dung thích hợp cho người ăn chay.
Một kiểu biểu tượng khác "thích hợp cho người ăn chay".
Biểu tượng này cho thấy rằng người tiêu dùng nên biết rằng các sản phẩm có chứa lúa mì, gluten, sulfit, hạt hoặc nó đã được thực hiện trong một nhà máy sử dụng nguyên liệu hạt.

Biểu tượng có nghĩa là các sản phẩm bên trong bao bì không chứa chiết xuất lúa mì. Một số người nhạy cảm hoặc thậm chí dị ứng với chiết xuất như vậy thì việc dán nhãn rõ ràng là cần thiết.

Biểu tượng về thành phần . Điều này thường được đặt cùng với danh sách các thành phần. Nó bao gồm một bát trộn và một thìa, với một nền tảng đầy màu sắc để làm nổi bật phía sau màu đen và trắng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét